Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Cắt cổ người thân, cướp tài sản


TO - Khoảng 9g sáng 7-11, một vụ cướp tài sản xảy ra tại chung cư P.3, Q.4 (TP.HCM) làm người dân xung quanh hoang mang. Công an Q.4 nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và truy tìm hung thủ.
Hiện trường vụ án tại chung cư P.3, Q.4 - Ảnh: Sơn Bình
Tại hiện trường, nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi những vệt máu còn đọng lại trong căn hộ nơi xảy ra vụ việc và vương vãi xuống cầu thang chung cư. Nạn nhân được xác định là bà Vàng Thị Vân (45 tuổi), vợ của ông Huỳnh Ngọc Bình.
Theo thông tin ban đầu, cùng thời điểm trên em họ của ông Bình (bước đầu xác định tên Tuấn, hơn 40 tuổi) sang nhà vợ chồng ông Bình. Nhân lúc ông Bình đi vắng, chỉ còn bà Vân ở nhà một mình, Tuấn đã nảy sinh ý định cướp tài sản.
Lợi dụng bà Vân không cảnh giác, Tuấn bất ngờ rút dao cắt cổ bà Vân và đâm tiếp một nhát vào bụng khiến bà gục ngã. Sau đó, Tuấn tháo toàn bộ nữ trang bằng vàng bà Vân đang đeo trên người gồm một bộ vòng và chiếc lắc đeo tay. Gây án xong, Tuấn nhanh chóng đi xuống chung cư tìm cách tẩu thoát.
Lúc này bà Vân cố gượng dậy bò xuống cầu thang cầu cứu những người trong chung cư. Thấy bà Vân nằm bê bết máu, người dân chung cư tri hô và nhanh chóng đưa bà đi cấp cứu.
Theo ông Bình, hiện bà Vân bị thương rất nặng đang mổ cấp cứu tại Bệnh viện 115 trong tình trạng hôn mê. Ông Bình cho biết trước đây Tuấn có thời gian làm việc trong ngành công an nhưng đã bị loại khỏi ngành. Hiện Tuấn đang lâm vào cảnh nợ nần chồng chất, tuy nhà ở Q.5 nhưng dạo gần đây thường xuyên ghé thăm vợ chồng ông.
Hiện Công an Q.4 đang ráo riết truy bắt kẻ gây án.
SƠN BÌNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét