Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Rơi xuống sông, một nữ sinh chết đuối


Rơi xuống sông, một nữ sinh chết đuối

12/05/2013 14:50 (GMT + 7)
TTO - Ngày 12-5, Đội cảnh sát tham mưu tổng hợp Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết lúc 5g cùng ngày, Công an P.5, quận Gò Vấp nhận được tin báo tại bến đò An Phú Đông - Trần Bá Giao (P.5, Q.Gò Vấp) có một nữ sinh viên rớt xuống sông chưa tìm được thi thể.
Người dân hiếu kỳ đến hiện trường xem - Ảnh: CTV

Ngay lập tức Công an P.5 đã báo cho lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an TP.HCM đến hiện trường lặn tìm thi thể nữ sinh viên Tôn Nữ Thanh Huyền (20 tuổi, quê Đắk Lắk, tạm trú tại  28/6/16 Trần Bá Giao, P.5, Q.Gò Vấp).
Sau 20 phút mò tìm, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể của nạn nhân lên bờ, đồng thời chuyển về nhà xác Bệnh viện An Bình (Q.5, TP.HCM) để mổ khám nghiệm tử thi điều tra tìm nguyên nhân.
Theo nhận định ban đầu của Công an Q.Gò Vấp, trước đó khoảng 3g sáng cùng ngày, nhóm bạn của Huyền và Đinh Thị Dung (19 tuổi, cùng quê và ở chung phòng với Huyền) đều là sinh viên một trường cao đẳng ở quận Gò Vấp ngồi nói chuyện trong phòng trọ của Huyền và Dung gần bờ sông.
Trong lúc đang nói chuyện vui vẻ, bất ngờ Dung bị lên cơn co giật, tự cào cấu… (Dung thường hay bị hạ canxi nên có những biểu hiện trên) và chạy thẳng ra hướng bờ sông. Thấy bạn có biểu hiện không bình thường, Huyền đã chạy theo và cả hai cùng bị rơi xuống sông.
Một số nam sinh viên trong nhóm này đã nhảy xuống sông cứu được Dung đưa đi Bệnh viện 175 cấp cứu. Hiện Dung đang hôn mê chưa khai báo được gì.
ĐỨC THANH - MẬU TRƯỜNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét