Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

Đi xe máy thả tay “diễn xiếc, múa võ” trên quốc lộ


(Kienthuc.net.vn) – Không chỉ thả hai tay ra khỏi càng lái, 3 quái xế trong clip còn đứng lên yên điều khiển chiếc xe máy chạy trên đường quốc lộ.
Xuất hiện trên Fanpage của Facebook hôm mùng 9/5, đoạn clip dài hơn 6 phút, kèm với tiêu đề “3 thanh niên đi xe máy diễn xiếc, múa võ trên đường quốc lộ”, đang gây “sôi sục” trên cộng đồng mạng.

 Đoạn clip xuất hiện trên một Fanpage của Facebook hôm 9/5.

Trong clip, ở những giây đầu tiên là hình ảnh của 4 nam thanh niên tuổi còn rất trẻ, ngồi dưới hiên nhà còn phía trước là 4 chiếc "wave chiến" không yếm đang dựng đứng, được đưa lên làm hình ảnh “chào màn”.

 Hình ảnh 4 thanh niên (cả quay clip lẫn "biểu diễn") cùng với 4 chiếc "wave chiến". 

Tiếp sau đó, loạt hình ảnh “làm xiếc, múa võ” gây náo loạn quốc lộ như: Thả cả hai tay khoanh vào trước ngực như chuẩn bị để tung ra thế võ hay dang hai tay vẫy vẫy rồi đứng thẳng người lên, hoặc màn co cả hai chân lên khi chiếc xe đang chạy. Không chỉ vậy, “kinh điển” hơn là màn “trình diễn” đứng hẳn lên trên yên để điều khiển chiếc xe máy chạy trên quốc lộ của cả 3 nam thanh niên này.

 Các "quái xế" làm "xiếc" trên đường quốc lộ.
 Thả cả hai tay và trèo lên yên xe cực kỳ nguy hiểm.

Từ đầu đến cuối clip, màn “biểu diễn” của các “quái xế” được diễn ra liên tục không ngừng nghỉ. Thậm chí một trong 3 “quái xế” còn “vỉa” đầu nhiều chiếc xe tải đi ngược chiều với mình…

Ngay sau khi được một Fanpage của Facebook đăng tải lên mạng, đoạn clip gây “sôi sục” cho các thành viên mạng. Nhiều thành viên bày tỏ sự bức xúc trước hành động "coi tính mạng bằng... vung” của những thanh niên này.

Nickname Tung Guri ka bày tỏ: “Chẳng biết những thanh niên kia họ suy nghĩ cái gì mà hành động như thế nữa? Điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, thả tay… tưởng hay ho lắm sao? Bản thân không sợ chết thì thôi phải nghĩ cho người khác với chứ, nhỡ không may gây tai nạn cho người khác thì sao…?“.

““Diêm vương” rất thích điều này. Cứ thể hiện và biểu diễn đi có ngày “đi” lúc nào không biết đâu các nam thanh niên ạ” – Nickname Joong Kim Dung bình luận.

Nickname Thuy Trang chia sẻ: “Hành động này quá nguy hiểm cho rất nhiều người đi đường, mong các cơ quan chức năng phạt thật nặng vào hành động của những đối tượng này để lần sau họ biết đến từ “sợ” là gì?”.

Qua tìm hiểu thông tin trong clip, được biết những “quái xế” này điều khiển chiếc xe máy mang BKS tỉnh Khánh Hòa. Cụ thể đó là các BKS 79N4 – 0486, 79L2- 9669, 79L2 – 4287 và đoạn đường mà các đối tượng đã “biểu diễn” được xác định trên quốc lộ 1A, đoạn thuộc xã Suối Cát, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Mong rằng, cơ quan chức năng sớm truy tìm được ra các đối tượng để xử lý theo đúng pháp luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét